Lượt xem: 200

Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc huyện Châu Thành

Sáng ngày 03-8, Công an huyện Châu Thành đã tổ chức Ngày hội “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc”, nhân kỷ niệm 15 năm phát động phong trào quần chúng bảo vệ an ninh Tổ quốc, (19/8/2005 – 19/8/2020) gắn với ôn lại truyền thống vẻ vang 75 năm của lực lượng Công an nhân dân. Đến dự có thượng tá Huỳnh Hoài Hận - Phó Giám đốc Công an tỉnh.

 



Thượng tá Huỳnh Hoài Hận - Phó Giám đốc Công an tỉnh trao Giấy khen cho các tập thể đạt thành tích xuất sắc tại Ngày hội. Ảnh Mỹ Dung

    Đẩy mạnh Phong trào thi đua học tập và làm theo 6 điều Bác Hồ dạy, lực lượng Công an huyện Châu Thành không ngừng xây dựng lực lượng trong sạch, vững mạnh; xây dựng đội ngũ ngang tầm với tình hình mới, theo cơ chế Đảng lãnh đạo, Nhà nước quản lý, Nhân dân làm chủ và lực lượng công an làm nòng cốt, góp phần có hiệu quả công tác phòng ngừa, đấu tranh, ngăn chặn các hoạt động tội phạm, phục vụ đắc lực cho nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội ở địa phương.

    Phát biểu tại Ngày hội, thượng tá Huỳnh Hoài Hận nhấn mạnh, tình hình tội phạm hiện nay khá phức tạp, các yếu tố tác động đã và đang đặt ra cho ngành nhiều nhiệm vụ mới; một trong những nhiệm vụ trọng tâm của ngành là làm cho Nhân dân hiểu rõ âm mưu, phương thức, thủ đoạn hoạt động của các thế lực thù địch, các tiêu cực xã hội; kịp thời phối hợp với các ngành chức năng, giải quyết dứt điểm, không để các đối tượng lợi dụng tạo điểm nóng về chính trị, tránh bị động, bất ngờ.

    Dịp này, đã biểu dương thành tích trong thực hiện phong trào năm 2019, năm 2020 và giai đoạn 2015 - 2020, có 14 tập thể và 38 cá nhân vinh dự nhận Bằng khen, Giấy khen của Chủ tịch UBND tỉnh, Giám đốc Công an tỉnh và UBND huyện trao tặng.

Mỹ Dung



Phim tư liệu
  • Phát biểu của đồng chí Lâm Tấn Hòa
  • Ngày hội văn hóa thể thao du lịch đông bào Khmer Nam bộ và Lễ hội Óoc-Om-Bóc Đua ghe Ngo 2022
  • Cuộc thi viết chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch lần thứ Hai - năm 2022
1 2 3 4 5  ... 


No title... No title... No title...
Thống kê truy cập
  • Đang online: 48
  • Hôm nay: 3091
  • Trong tuần: 73,518
  • Tất cả: 11,805,525